Truyện tranh Eden’s Zero chap 9: Đối đầu anh em nhà Foote

Đối đầu anh em nhà Foote là tiêu đề chương thứ 9 bộ truyện tranh manga Edens Zero của tác giả Hiro Mashima

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh hay nhất hoặc Edens Zero tiếng Việt tại đây: Edens Zero

Nội dung truyện tranh Edens Zero chap 9

Người máy sắp chết bên dưới trụ sở của Sibir hóa ra khác với người bạn cũ của Shiki là Michael, nhưng việc nhìn thấy vô số máy móc bị Sibir vứt vào thùng rác cũng đủ khiến Shiki nổi cơn thịnh nộ. Quay trở lại tầng trệt và bắt kịp công việc của Anh em nhà Foote, Shiki săn lùng Sibir trước khi Pino có thể chịu số phận tương tự.

Ảnh bìa truyện tranh Eden’s Zero chap 9

Shiki bị sốc trước sự xuất hiện của Michael nhưng sau đó nghĩ rằng đó là anh ta từ năm mươi năm trước và vẫn chưa đến Granbell. Người máy bị hư hỏng xuất hiện trực tuyến, và sau đó nói rằng đó thực sự không phải là Michael, mà được gọi là Johnny. Anh ta và Michael là một mô hình robot được sản xuất hàng loạt, nhiều người trong số đó nằm rải rác trước Shiki.

Bị sốc, Shiki cố gắng sửa chữa Johnny giống như anh ta đã làm cho các robot ở Granbell. Được tạo ra cho Sibir và sau đó bị loại bỏ, Johnny nói rằng anh ấy không bao giờ mong đợi sẽ gặp một con người tốt bụng như vậy và anh ấy rất vui vì cuối cùng đã gặp Shiki khi anh ấy đóng cửa.

Johnny giải thích rằng mô hình của anh ấy được sản xuất hàng loạt trong truyện tranh Eden’s Zero chap 9

Trong khi đó, E.M. Pino nói với Weisz và Happy rằng nếu cô ấy không làm công việc của mình, tất cả những người máy mà Sibir đã lạm dụng sẽ chết, vì bản thân Sibir tiếp tục truy đuổi ba người. Trở lại nơi ẩn náu của Sibir, Anh em nhà Foote tấn công Rebecca, người đã né được những cú đá của họ trong gang tấc. Khi cô tiếp tục né tránh, các anh em say mê đôi chân xinh đẹp của cô ngừng tấn công và yêu cầu “kiểm tra” đôi chân của cô. Tức giận, Rebecca bắt đầu bắn vào họ, nhưng họ lao thẳng vào chân cô. Ngay sau đó, Shiki nhảy lên từ tầng dưới và kết liễu Anh em nhà Foote bằng Magimech Attack: Gravity Windmill Kick. Sau khi Rebecca nói cho anh ta biết Weisz và Pino đã đi đâu, Shiki chạy đến đối mặt với Sibir trong khi Rebecca giao dịch với Anh em nhà Foote.

Shiki đá Sibir ra khỏi Knight Gear của mình trong truyện tranh Eden’s Zero chap 9

Trong khi đó, Sibir đã dồn Weisz, Pino và Happy bằng mech của mình, rồi bắn tên lửa bảo Weisz chết. Đột nhiên, Sibir bị xé khỏi bộ đồ mech của mình bởi một Shiki tức giận. Tức giận, Sibir nói với Shiki rằng đã lâu rồi anh ta mới nổi điên với ai đó, Shiki nói rằng anh ta đã bỏ lời ra khỏi miệng khi tung một cú đấm tàn khốc vào mặt tên tội phạm.

Xem thêm tin tức hoặc các truyện tranh khác ngoài truyện tranh Edens Zero tại địa chỉ bên dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *