Những ưu điểm tuyệt vời của giấy dầu lợp mái

Giấy dầu lợp mái là một trong những giải pháp chống dột hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây, Ngọc Phát xin chia sẻ đến bạn những thông tin về ưu điểm bảng báo giá giấy dầu. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn.

Tìm hiểu giấy dầu lợp mái

Giấy dầu lợp mái còn được gọi là màng chống thấm tự dính. Sản phẩm này là sự kết hợp hỗn hợp cao phân tử polymer và hỗn hợp bitum. Điều này khiến giấy dầu thấm dột có tính dẻo và tính đàn hồi cao.

Loại màng này có cấu tạo gồm: lớp nhôm phủ trên bề mặt, nhằm bảo vệ và giảm sức nóng do bức nhiệt tỏa ra. Lớp silicon bên dưới nhằm tăng cường khả năng chống thấm dột hiệu quả.

Tìm hiểu giấy dầu lợp mái

Tìm hiểu giấy dầu lợp mái

Ưu điểm của giấy dầu lợp mái

Không phải ngẫu nhiên mà vật liệu giấy dầu lợp mái ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chúng vốn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu của các công trình cần chống thấm. Trong đó có thể kể đến như:

Khả năng chống thấm, chống nóng, cách âm tốt

Do loại giấy này được cấu tạo bởi lớp keo dày nên hạn chế được tối đa âm thanh trên mái tôn khi có mưa. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi nghe thấy những tiếng độp độp khó chịu nữa.

Không chỉ vậy, việc lợp thêm lớp giấy này cũng giúp không gian nhà bạn mát mẻ hơn vào những ngày hè nắng nóng.

Tham khảo bếp từ 36 inch: best electric cooktop 30 inch

Quy trình thi công đơn giản, dễ dàng

Do giấy có tính bám dính cao, nên việc thi công trở nên rất dễ dàng. Đặc biệt với các mặt nằm ngang hoặc thẳng đứng. Với những mái tôn bị dột, loại giấy dầu lợp mái này sẽ giúp bao phủ diện rộng. Nhờ đó vùng thấm dột sẽ không bị lan rộng hơn.

Bên cạnh đó, giấy dầu còn có khả năng kháng axit, kiềm, nhiệt, không dễ xé rách. Nhờ vậy nó có thể chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết.

Quy trình thi công giấy dầu đơn giản, dễ dàng

Quy trình thi công giấy dầu đơn giản, dễ dàng

Sản phẩm đa dạng về chủng loại

Hiện nay, giấy dầu có rất nhiều loại, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, không chỉ chống dột mái tôn, mái nhà, chúng còn được ứng dụng ở nhiều hạng mục công trình khác nhau nữa. Trong đó có thể kể đến như chống thấm tầng hầm, chống thấm bể bơi, ban công, vùng bị trũng, tường chắn đất…

Giá giấy dầu lợp mái bao nhiêu?

Giá loại giấy này phụ thuộc rất nhiều yếu tố như thời điểm mua, số lượng mua, đơn vị cung cấp, loại giấy dầu… Do vậy, nó sẽ không thể có con số cụ thể. Tại Ngọc Phát chúng tôi, giá vật liệu chống thấm này khá rẻ, chúng chỉ dao động khoảng 6.000 đồng/ m2. Tuy nhiên, lợi ích mà chúng đem lại lại khiến chúng ta phải đáng ghi nhận.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên hy vọng mang đến cho bạn nhiều hữu ích. Nếu có nhu cầu mua giấy dầu lợp mái chất lượng, giá rẻ hãy liên hệ ngay với đơn vị Ngọc Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm chống thấm. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi mong muốn và đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Vải địa kỹ thuật Ngọc Phát

Địa chỉ 1: Thôn 5, Xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Địa chỉ 2: 32 P. Đại Từ, Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 098 968 66 61

Website: https://vaidiangocphat.com/

Email: [email protected]

Có thể bạn quan tâm:

>> Tin tức

https://thuocnhuomtoc.org/

>> thuoc kich duc nu dang nuoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *